Trang phục

Người sở hữu Nguyên tố này rất có hứng thú với vấn đề trang phục. Là một phụ nữ thuộc Nguyên tố Hỏa, bạn có thể kết hợp nhiều thứ trong trang phục (một sự kết hợp vừa kỳ quái vừa ấn tượng và có thể trông buồn cười nếu xuất hiện ở người khác) như: khăn choàng len, áo lông, vải ren…, và trông bạn đẹp tuyệt vời. Nếu có thể, bạn sẽ mang giày cao gót khi đi ngủ và bạn cũng rất yêu mấy đôi giày cao có mũi nhọn.

Bạn thích trang phục gợi cảm, thường là những bộ có màu sắc sặc sỡ hoặc có in hình động vật; và bạn sẽ luôn muốn khoác lên người những món đồ xinh xắn, ngộ nghĩnh đồng thời khiến bạn cảm thấy mình hấp dẫn. Đối với người khác, có thể điều này dường như giống sự phô trương hoặc thể hiện thái độ kiêu căng, nhưng bản chất của bạn là muốn bộc lộ tính cởi mở bẩm sinh qua trang phục – cũng giống như cách bạn đã làm với mọi khía cạnh khác trong cuộc sống của mình.

Tìm hiểu về tính cách của người thuộc Nguyên tố Hỏa

Nhà cửa

Có lẽ bạn sẽ thích lối kiến trúc và trang hoàng lạ thường, ngộ nghĩnh hoặc gây ấn tượng mạnh. Bạn rất mê đồ nội thất có kiểu dáng mới mẻ, những vật dụng tạo điểm nhấn và trông vui mắt, những tranh ảnh kỳ dị hoặc trừu tượng cùng những màu Sắc sáng chói. Bạn có thể trưng bày các bộ sưu tập đồ chơi, thắp nến khắp nơi hoặc sơn tường với các màu đỏ, cam hay tím thẫm. Bất cứ vật gì mới và được thiết kế lạ mắt đều hợp với tính cách của bạn.

Nhà của bạn sẽ thực hiện tốt nhất chức năng của nó nếu bạn có thể sử dụng bất kỳ phòng nào cho nhiều mục đích khác nhau. Nếu bạn làm việc tại nhà, tôi khuyên bạn nên có ít nhất ba cái bàn làm việc, vì điều này sẽ cho phép bạn bộc lộ tính cách thuộc Nguyên tố Hỏa khi thực hiện các công việc khác nhau.

Người thuộc Nguyên tố này thích làm một việc trong 10 phút, sau đó chuyển sang làm việc khác trong 20 phút rồi lại “nhảy” sang việc mới và cứ thế tiếp tục. Bạn có thể gặp một trở ngại là công việc sẽ rối tung rối mù, vì bạn tiến hành cùng lúc quá nhiều đầu việc đến mức có thể có hàng đống việc bị dang dở. Đối với người thuộc Nguyên tố Hỏa, khả năng tập trung trong thời gian ngắn có thể là một rắc rối thực sự trong việc giữ gìn mọi thứ ngăn nắp, gọn gàng.

Vận động

Vì người thuộc Nguyên tố Hỏa thích sự vui nhộn và không tập trung được lâu vào bất cứ thứ gì nên bạn sẽ tránh các bài tập luyện lặp đi lặp lại, nhàm chán hoặc mất nhiều thời gian. Mặt khác, bất kỳ hoạt động nào cho phép bạn thay đổi và vận động nhanh sẽ đều hấp dẫn bạn. Một chương trình luyện tập đa dạng là điều duy nhất có lợi cho bạn. Bạn cũng sẽ thích vận động theo nhạc và đặc biệt rất thích khiêu vũ – nếu bạn được khiêu vũ với một bạn nhảy và có thể tán tỉnh họ!

Năng lượng và sức mạnh của Nguyên tố Hỏa là gì

Nghề nghiệp

Bạn là mẫu người lý tưởng trong mắt người khác và rất có năng khiếu trong giao tiếp, vì thế bạn sẽ dễ dàng tìm được “bến đỗ” trong một công việc có liên quan. Bạn là nhân vật xuất sắc trong ngành quan hệ công chúng và tiếp thị, cũng như có thể vượt trội trong lĩnh vực bán hàng bởi tính cách vui vẻ và nồng nhiệt của bạn khiến khách hàng cảm thấy dễ chịu hơn ngay phút đầu gặp bạn.

Người thuộc Nguyên tố Hỏa còn là một tài năng thiên bẩm trong lĩnh vực biểu diễn trước công chúng, vì thế bạn sẽ thấy trong nhóm này có nhiều diễn viên cũng như giáo viên và diễn giả. Một người thuộc Nguyên tố Hỏa ở trong trạng thái hoàn toàn cân bằng sẽ có năng lực tuyệt vời trong việc giúp mọi người đạt đến đỉnh cao tài năng, truyền cho họ cảm hứng để họ có thể phát hiện và tận dụng những ưu điểm vượt trội nhất trong bản thân mình.

Có lẽ bạn đã nhận ra bản thân mình hoặc một người bạn trong phần trình bày bên trên, và điều này có thể mang lại cho bạn nhận thức cùng những hiểu biết mới. Tuy nhiên, bạn có thể cảm nhận rằng dù mình nhìn thấy một vài đặc điểm thuộc Nguyên tố Hỏa nhưng chúng cũng không mô tả trọn vẹn về bạn hoặc người bạn của bạn. Hãy nhớ rằng trong tính cách của tất cả chúng ta đều có một số đặc điểm của một trong năm Nguyên tố, và thường thì chỉ có một hoặc hai Nguyên tố là nổi bật – một số người thậm chí có đến bốn Nguyên tố được thể hiện rất rõ trên khuôn mặt và chỉ có một Nguyên tố mờ nhạt. Vì vậy, có thể khi đọc quyển sách này, bạn sẽ nhận ra Nguyên tố thứ hai, thứ ba hoặc thậm chí thứ tư – chúng giúp bạn hiểu biết đầy đủ về con người bên trong của bạn.

Nhưng cho dù không tìm thấy những nét thuộc Nguyên tố Hỏa được thể hiện nổi bật trên khuôn mặt thì bạn vẫn còn đôi mắt và điểm đầu mút của các nét…! Nguyên tố này được bộc lộ như thế nào trong đời sống tinh thần vốn có của bạn? Trong chương tiếp theo, chúng ta sẽ xem xét từng nét riêng lẻ và tìm hiểu cụ thể hơn những điều chúng có thể tiết lộ với chúng ta về vấn đề vừa nêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *