Đèn led nhà xưởng được coi là thiết bị chiếu sáng thế hệ mới. Các thiết bị đèn led nhà xưởng đang ngày càng phổ biến trên thị trường và được nhiều nhà đầu tư tin dùng nhờ vào những ưu điểm vượt trội của mình. Trong tương lai không xa, đèn led nhà xưởng có thể sẽ thay thế toàn bộ các loại đèn cao áp, đèn huỳnh quang cũ trong hệ thống chiếu sáng nhà xưởng. Tuy phổ biến là vậy, nhiều người vẫn chưa biết đèn led nhà xưởng có bao nhiêu loại công suất. Bài viết này sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ rằng đèn led nhà xưởng chỉ có một loại công suất cố định để lắp đặt cho nhà xưởng.

CÔNG SUẤT CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LÀ GÌ

Trước tiên, ta cùng tìm hiểu công suất của đèn led là gì. Công suất của đèn led nhà xưởng, cũng như nhiều loại thiết bị điện khác trên thị trường, là đại lượng biểu thị tốc độ tiêu thụ điện năng trong một giờ của thiết bị, được tính bằng đơn vị Walt (W). Thông số này sẽ giúp khách hàng lựa chọn loại thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất – đây là một vấn đề quan trọng khi lựa chọn đèn chiếu sáng, chọn loại đèn có công suất phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa việc sử dụng thiết bị và tiết kiệm điện năng.

Công thức tính công suất: P = U * I. (Trong đó U là điện áp, I là cường độ dòng điện chạy qua đèn).

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÓ BAO NHIÊU LOẠI CÔNG SUẤT

Như đã nói ở trên, đèn led nhà xưởng có nhiều loại công suất. Mỗi loại công suất sẽ cho ra cường độ sáng khác nhau, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Đèn led nhà xưởng 50W

Đèn led nhà xưởng 50W là mức công suất nhỏ nhất của đèn led nhà xưởng nên thường được dùng cho các nhà xưởng có diện tích nhỏ khoảng 500 m2.

Đèn Led nhà xưởng chống thấm 50W DDB050 Duhal

Các loại đèn led nhà xưởng 50W có thể có tuổi thọ lên đến 50000h chiếu sáng. Đèn sử dụng chip led cao cấp, cho ra nguồn ánh sáng mạnh mẽ hơn nhiều so với các loại đèn cao áp cùng công suất, nên thường được dùng để thay thế cho các loại đèn công suất lớn thông thường.

Thiết bị phát ra nguồn nhiệt lượng thấp, không gây ồn, tiết kiệm tối đa về khả năng tiêu thụ điện năng ở trạng thái rắn có kết cấu chắc chắn đảm bảo khả năng hoạt động ổn định trong môi trường khắc nghiệt.

7 ưu điểm nổi bật về đèn led nhà xưởng bạn nên biết

Đèn led nhà xưởng 100W

Đặc tính chung của các loại đèn led nhà xưởng 100W đều sử dụng công nghệ led với công suất chiếu sáng 100W để tạo nguồn sáng phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng. Tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ chiếu sáng.

Đèn led High Bay D HB03L 290/100W Rạng Đông

Các sản phẩm chiếu sáng nhà xưởng đều được sử dụng công nghệ chiếu sáng cao cấp từ các chip Led cao cấp COB hoặc SMD có chất lượng tốt, đảm bảo nguồn sáng chất lượng, tiết kiệm đến 4 lần so với các sản phẩm chiếu sáng truyền thống với nguồn sáng lạnh cùng với độ hoàn màu cao là thiết bị chiếu sáng nhà xưởng, hiện đại, an toàn và tiết kiệm điện nhất hiện nay.

Đèn led nhà xưởng 100W thích hợp dùng để chiếu sáng mô hình nhà xưởng có diện tích khoảng 500 – 1000 m2

Đèn led nhà xưởng 150W

Đèn led nhà xưởng 150W là có nhiều thiết kế đa dạng từ các nhà sản xuất khác nhau nhưng vẫn có một điểm chung là sử dung chip Led SMD siêu sáng, đem đến nguồn năng lượng chiếu sáng lâu dài, tiết kiệm và dễ chịu trong hệ thống chiếu sáng.

Đèn led nhà xưởng 150W HBE-150T MPE

Đa số các đèn led nhà xưởng 150W đều có độ bảo vệ IP65 nên có thể chống chịu nước, chống côn trùng xâm nhập, nhờ đó, đèn có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt ở các kho, xưởng.

Với công suất 150W, đèn có thể phát ra nguồn ánh sáng mạnh mẽ, có thể chiếu sáng một không gian rộng đến 1000 – 1500 m2, phù hợp cho các nhà xưởng lớn. Như các thiết bị đèn led nhà xưởng khác, đèn led nhà xưởng 150W cũng có tuổi thọ có thể lên đến 50.000h.

Đèn led nhà xưởng 200W

Đèn led nhà xưởng 200W là loại đèn led có mức công suất gần như cao nhất trong các loại đèn led nhà xưởng phổ biến. Với công suất này, đèn có thể chiếu sáng cho một không gian rất rộng, lên đến hơn 1500 m2.

Thiết bị phát ra nguồn ánh sáng mạnh mẽ, lâu dài nhờ có chip led chất lượng cao. Cũng như các loại đèn led nhà xưởng có công suất thấp hơn, đèn led nhà xưởng 200W cũng có khả năng chống nước, chống bụi tối ưu.

Đèn Led nhà xưởng High Bay PHBDD200L Paragon

Vì là đèn công suất lớn, nên đèn led nhà xưởng 200W thường được lắp ở các nhà xưởng rộng và có trần cao để đảm bảo ánh sáng phát ra không quá mạnh gây ảnh hưởng đến thị lực, làm giảm năng suất lao động của công nhân.

Ngoài các loại công suất phổ biến trên, đèn led nhà xưởng còn có một số công suất như: 60w, 80w, 120w, 180w, … Khách hàng nên dựa vào diện tích, mục đích chiếu sáng của mỗi nhà xưởng để có thể lựa chọn một loại đèn led có công suất phù hợp nhất.

CÁCH CHỌN CÔNG SUẤT ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG PHÙ HỢP

Trước khi chọn công suất đèn, người mua phải xác định được không gian cần lắp đặt đèn cũng như mục đích chiếu sáng để chọn được công suất đèn phù hợp nhất.

Trong quá trình thiết kế hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, đội ngũ kiến trúc sư phải tính toán được loại đèn, độ rọi cần thiết của không gian xưởng để xác định được công suất đèn led cần mua.

Ngoài ra, cần phải tính toán số lượng bóng đèn đủ để đáp ứng ánh sáng cho không gian đó, tránh trường hợp thiếu đèn làm ảnh hưởng đến hiệu quả chiếu sáng hay thừa đèn gây lãng phí.

MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG Ở ĐÂU UY TÍN

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại đèn led nhà xưởng với nhiều giá thành khác nhau gây khó khăn cho việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín của khách hàng. Nếu quý khách hàng còn phân vân chưa biết nên mua đèn led nhà ở đâu để có được sản phẩm chất lượng thì hãy liên hệ chúng tôi – Công ty TNHH Thiết bị điện Hoàng Phát.

Đến với Hoàng Phát quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như không lo ngại về nguồn gốc xuất xứ cũng như giá thành của sản phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm do Hoàng Phát cung cấp đều sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.

Bên cạnh các sản phẩm chất lượng, Hoàng Phát Lighting còn có một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên môn cao, đảm bảo sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *