Bạn đang đau đầu tìm kiếm một thiết bị chiếu sáng vừa có nhiều tính năng hiện đại lại tiết kiệm chi phí khi sử dụng? Một sản phẩm sẽ đem lại cho bạn những điều tuyệt vời nhất trong suốt quá trình sử dụng đó là đèn led Duhal. Thông qua bài đánh gia đèn led Duhal bạn sẽ biết sản phẩm này tuyệt vời như thế nào nhé.

Dưới đây là một số tiêu chí giúp chúng ta có thể đáng giá toàn diện những gì mà đèn led Duhal mang lại cho bạn trong quá trình sử dụng nhé:

Tuổi thọ chiếu sáng cao

Đèn led Duhal có tuổi thọ chiếu sáng từ 15.000 giờ đến 50.000 giờ chiếu sáng (tương đương từ 5 năm đến 10 năm sử dụng). Tuổi thọ này cao hơn nhiều so với các loại đèn thông thường trước đây, giúp khách hàng có thể tiết kiệm một khoản chi tiêu để thay mới và sửa chữa đèn mỗi năm.

Nguyên liệu chất lượng

Đèn led Duhal được nhà sản xuất rất thân trong trong công tác chọn nguyên liệu để sản xuất chính vì thế mà sẽ mang lại độ bền cao cho sản phẩm cũng như sự an toàn cho người sử dụng. Sử dụng nhôm, nhựa, thủy tinh cao cấp trên thị trường để mang lại một sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của người sử dụng nhé.

Thiết kế hiện đại

Đèn led Duhal còn được thiết kế bắt kịp với những xu hướng hiện đại trên thị trường, cách tân hơn so với những loại sản phẩm led thông thường khác với nhiều kiểu dáng khác nhau và gam màu trắng hoặc đen chủ đạo làm cho sản phẩm trở nên sang trọng, thanh lịch hơn, nhờ đó đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian cực kỳ ấn tượng nha và làm cho cuộc sống của bạn thêm phần màu sắc nữa nhé.

Đèn led Duhal với nhiều loại đèn khác nhau như: đèn led dây, đèn led buld, đèn led âm trần, đèn led tuýp, đèn led ốp trần, đèn led nhà xưởng, đèn pha led,.. Mỗi một loại đèn sẽ có thiết kế riêng biệt để mang lại nhiều sự trang trí độc đáo hơn cho người sử dụng. Chắc chắn không gian sinh hoạt của bạn sẽ thêm phần đặc sắc nhé.

7 ưu điểm nổi bật của đèn led Duhal cần biết

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Đèn led Duhal sử dụng chip led chất lượng cao nên có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng sử dụng. Trong suốt quá trình sử dụng đèn sẽ đem hết tối đa nguồn năng lượng điện để chuyển hóa thành quang năng. Chính vì điều đó mà giảm lượng điện năng tiêu thụ hơn rất nhiều so với những loại sản phẩm bóng đèn compact/sợi đốt truyền thống. Chắc chắn rằng khách hàng sẽ hài lòng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội của sản phẩm này nhé.

Dễ dàng lắp đặt và sử dụng

Ngoài những điều ở trên mà đèn mang lại mà với thiết kế được tối giản tối đa nên còn giúp bạn lắp đặt rất dễ dàng. Thiết kế đèn đơn giản với kiểu dáng quen thuộc cũng như có bản hướng dẫn chi tiết đính kèm theo từng sản phẩm giúp cho các thao tác lắp đặt trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn.

Đặc biệt là quá trình sử dụng của sản phẩm rất dễ dàng giúp cho mọi lứa tuổi đều có thể điều khiển một cách dễ dàng. Tuy nhiên với trẻ em thì không nên cho bé đụng vào các thiết bị điện như vậy sẽ rất nguy hiểm nhé.

Có chế độ bảo hành tốt

Ngoài ra khi bạn mua đèn bạn còn dược hưởng một chế độ bảo hành lâu dài. Đèn led Duhal có thời gian bảo hành rất lâu có thiết bị đèn lên tới 5 năm bảo hành và có loại là 2 năm bảo hành tùy vào từng dòng sản phẩm. Như vậy đây là những con số vô cùng ấn tượng phải không nào nên bạn sẽ cảm thấy một sản phẩm thực sự chất lượng sẽ mang lại một không gian sống thực sự lí tưởng nhé.

Trang bị nhiều tính năng hiện đại

Đèn led Duhal còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại trên thị trường hiện nay. Có thể nói đến như có tới 2 chế độ ánh sáng trắng và vàng. Nó tùy theo việc bạn chỉnh như thế nào. Điều này có thể giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian ánh sáng của mình.

Ngoài ra còn có một số loại đèn có thể điều khiển ánh sáng bằng cảm ứng thân nhiệt, điện thoại thông minh, remote,… giúp cho công tác chiếu sáng và bật tắt trở nên hiện đại và dễ dàng hơn. Như vậy bạn sẽ hoàn toàn sở hữu một không gian hiện đại nhất nhé.

Đại lý phân phối đèn led Duhal chính hãng trên toàn quốc

Hiện nay trên thị trường có đại lí Hoàng Phát Lighting đang phân phối đèn led Duhal chính hãng trên toàn quốc. Trực tiếp đến Hoàng Phát Lighting tại các chi nhánh của cửa hàng, bạn sẽ an tâm hơn về nguồn hàng và chính sách bảo hành của chúng tôi. Khi đến mua hàng bạn sẽ được xem tận mắt sản phẩm, xác định rõ kích thước của chiếc đèn và sẽ được các nhân viên của chúng tôi với cách làm việc chuyên nghiệp sẽ giải đáp tận tình những thác mắc của mọi người nhé. Lựa chọn chúng tôi bạn sẽ không phải thất vọng và sẽ có một sản phẩm đèn led Duhal chất lượng nhất nhé.

Lời khuyên

Hy vọng thông qua bài viết đáng giá về đèn led Duhal. Bạn sẽ có thể thấy được các sản phẩm của thương hiệu này đã và đang mang gì về cho người sử dụng. Từ đó cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn cho không gian sống cũng như môi trường kinh doanh của mình nhé.

Nếu quý khách hàng còn phân vân chưa biết nên mua Đèn led Duhal ở đâu để có được sản phẩm chất lượng thì hãy liên hệ chúng tôi. Hoàng PhátLighting sẽ giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như không lo ngại về nguồn gốc xuất xứ cũng như giá thành của sản phẩm. Đặc biệt, các sản phẩm đèn led Duhal do Hoàng Phát cung cấp đều sẽ được bảo hành theo chính sách bảo hành của chính nhà sản xuất nên bạn có tể yên tâm hơn khi chọn mua nhé.

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *