Chắc chúng ta đã quá quên thuộc với những sản phẩm đèn led dây rồi đúng không nào. Với sự cải tiến, sáng tạo không ngừng nghỉ. Đèn led không chỉ dùng để chiếu sáng mà còn đem lại gá trị thẩm mỹ cao. chính vì thế, đèn led dây hiện nay là một thiết bị chiếu sáng khá phổ biến được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên bạn đã thực sự hiểu về ưu nhược điểm của đèn led dây chưa và làm sao để lựa chọn một địa chỉ uy tín chất lượng nhất để chọn mua sản phẩm thì hãy đồng hành cùng chúng tôi thông qua bài viết này nhé.

ĐÈN LED DÂY LÀ GÌ

Đèn led dây là loại đèn được cấu thành từ các chip led nhỏ, được thiết kế và gia công trên bề mặt bản mạch điện tử dạng mềm, dài, bên ngoài được bao phủ một lớp bảo vệ plastic mềm. Tạo ra loại thiết bị chiếu sáng dạng dây gọi là đèn led dây.

CẤU TẠO CỦA ĐÈN LED DÂY

Đèn led dây được cấu tạo nên từ các chip led nhỏ và được thiết kế trên một bản mạch điện tử dài, bên ngoài có phủ một lớp thủy tinh bảo vệ nhằm tạo ra dải ánh sáng nhiều màu sắc lung linh đẹp mắt chiếu sáng cho không gian sống của bạn.

Đèn led dây thường sử dụng 3 loại chip led: Epista, Chimei và Epileds.

Đèn led dây được cấu tạo theo dạng ống hay cuộn tùy vào mực đích sử dụng của người dùng.

ĐÈN LED DÂY CÓ ƯU NHƯỢC ĐIỂM GÌ

Ưu điểm của đèn led dây

– Việc ra đời của đèn led dây đã thay thế hoàn toàn bóng đèn neon truyền thống và đèn huỳnh quang compact sử dụng điện áp thấp, tiêu thụ điện năng thấp, đèn led trang trí tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ. Tiêu thụ hàng tháng của đèn thông thường. Đây là một trong những tính năng nổi bật nhất của ánh sáng LED công nghệ cao.

– Nguồn ánh sáng rất mạnh mẽ đồng thời là một sản phẩm tiết kiệm hàng đầu trong bảo trì thay thế và mua mới.

– Kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, cài đặt đơn giản hơn bao giờ hết nhờ thiết kế thông minh, dễ dàng cắt, uốn cong, tùy biến.

– Có nhiều dạng và màu sắc khác nhau, có thể sử dụng trong nhà hay ngoài trời do đèn sử dụng keo chống thấm silicone (tuân thủ IP66-IP67-IP68).

Nếu bạn đã từng sử dụng đèn led dây công nghệ cao, thì đây chính là sự lựa chọn mới của bạn trong không gian sống. Dẫn đầu dòng sản phẩm chiếu sáng trang trí, dẫn đầu luôn gây ấn tượng cho người xem ngay từ đầu.

Đèn led dây có những loại nào? Loại nào tốt

Nhược điểm của đèn led dây

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội thì đèn led chiếu sáng cũng có một số nhược điểm nhỏ: do được sử dụng rộng rãi nên xuất hiện nhiều đơn vị phân phối đèn led dây với thương hiệu, chất lượng khác nhau. Bên cạnh đó, còn xuất hiện hàng nhái, thương hiệu kém chất lượng. Do đó, khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng khi chọn địa chỉ mua đèn.

ĐÈN LED DÂY CÓ NHỮNG LOẠI NÀO

Đèn led dây 12V – 24V

Với thiết kế nổi bật, đèn led dây 12V – 24V được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất liệu cao cấp, ánh sáng chiếu ra có màu sắc linh hoạt đem lại cho bạn một không gian chiếu sáng vui nhộn và hiện đại. ứng dụng công nghệ led hiện đại cùng với sử dụng chip led chất lượng cao nên cho hiệu suất chiếu sáng cao nhưng vô cùng tiết kiệm điện.

Tuổi thọ sử dụng đèn khá cao lên đến 20.000 giờ giúp thời gian sử dụng lâu dài, làm giảm bớt chi phí sửa chữa hoặc thay mới trong quá trình sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn giúp việc thi công lắp đặt trở nên dễ dàng hơn thiết kế các khớp nối cho phép cắt ghép phù hợp với diện tích không gian chiếu sáng.

Đèn Led dây LS155S LED12 L5000 24VDC Philips

Đặc biệt, đèn led dây 12V – 24V không phát ra các khí độc, phát xạ các tia hồng ngoại, tia tử ngoại,… trong quá trình hoạt động đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường xung quanh. Ánh sáng vô cùng trung thực, không gây chói tạo sự thu hút tối ưu nhất làm cho không gian bạn thêm phần nổi bật.

Đèn led dây 220V

Hiện nay đèn led dây 220V đang được sử dụng rất rộng rãi trong việc trang trí và làm đẹp, với ưu điểm tiết kiệm điện và đấu nối dễ dàng cùng với bộ nguồn nhỏ gọn được tích hợp sẵn nên việc lắp đặt và trang trí theo ý muốn rất dễ.

Đèn led dây 100/8W Rạng Đông

Cùng với ưu điểm nổi trội về màu sắc và thiết kế linh hoạt với mục đích trang trí cho toàn bộ tòa nhà, thiết kế chiếu sáng không đơn giản chỉ là bật/tắt thông thường mà còn có thể tạo ra được nhiều hiệu ứng ấn tượng với ánh sáng nhấp nháy, ánh sáng chạy đuổi với sự phối hợp của rất nhiều màu sắc hòa quyện giúp cho người nhìn cảm thấy vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt về độ bền thì dòng led này được làm từ chất liệu dây nhựa rất dẻo khó bị đứt đoạn, với độ dài cực lớn với chiều dài thiết kế lên đến 100m. Ứng dụng thực tế dòng đèn này có thể thay thế hầu hết các loại đèn chiếu sáng hiện nay.

Đèn led dây ngoài trời

Việc ứng dụng đèn led chiếu sáng cho các khu vực ngoài trời hiện nay đang rất phổ biến. Do áp dụng công nghệ cao đèn led dây ngoài trời đã cho thấy hiệu quả rõ rệt,với rất nhiều tính năng như nhỏ gọn,đàn hồi tốt,độ sáng điều,có thể cắt chia thành từng mét mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng bóng, sử dụng điện năng ít, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng,…

Đèn Led dây 6W NST1202/NST1206 Panasonic

Ngoài ra, đèn được thiết kế với chất liệu silicon cùng với IP65 chống thấm nước cực kỳ hiệu quả, giúp đèn led bảo vệ các thiết bị bên trong kéo dài tuổi thọ sử dụng. Vì vậy đèn led dây ngoài trời đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Đèn led dây dán

Đèn led dây dán đang ngày càng được ưa chuộng sử dụng nhờ những tính năng khác biệt mà các dòng đèn chiếu sáng khác không có. Sản phẩm được thiết kế nhở gọn, với khả năng tiết kiệm điện lên đến 70% giúp chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi sử dụng cùng với việc sử dụng chip led siêu sáng siêu tiết kiệm điện nên chúng ta có thể thoải mái, yên tâm sử dụng mà không lo về giá tiền điện.

Đèn led dây LS155S LED8 L5000 24VDC Philips

Hệ thống tản nhiệt được thiết kế trong từng chip led nhỏ, giúp đèn có thể hoạt động tốt trong khoảng thời gian lâu dài. Thêm vào đó, đèn được sản xuất dựa vào các vật liệu an toàn, không chứa các chất độc hại đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Ngoài ra, các loại đèn led dây dán có tính thẩm mỹ rất cao, là một trong những loại đèn trang trí giúp thay đổi diện mạo không gian chiếu sáng của bạn.

ĐÈN LED DÂY CÓ THỜI GIAN BẢO HÀNH KHÔNG

Sản phẩm đèn led dây bạn mới mua mà đã bị hư hỏng hay bị lỗi. Đừng lo vì ngoài việc đèn led dây có nhiều tính năng nổi bật cùng với chất lượng cao thì đèn còn có chế độ bảo hành hợp lý. Tùy vào mẫu mã, thương hiệu hay loại đèn mà bạn chọn thì có thời gian bảo hành khác nhau.

Nhưng thông thường đối với dòng đèn này thì thời gian bảo hành khá là lâu từ 12 – 24 tháng tùy sản phẩm. Chính vì thế, sản phẩm sẽ làm hài lòng bạn mỗi khi đèn gặp trục trặc trong quá trình sử dụng.

MUA ĐÈN LED DÂY Ở ĐÂU GIÁ TỐT

Chính vì đèn led dây có thiết kế nhỏ gọn nhưng ứng dụng lại không hề nhỏ. Nên rất được nhiều gia đình, chủ đầu tư, công trình,.. yêu thích và sử dụng. Nhưng vì có quá nhiều thương hiệu, địa chỉ bán đèn led dây trên thị trường cùng một lúc bạn không thể lựa chọn thương hiệu, mẫu mã, loại đèn led dây nào là chất lượng, giá cả hợp lý.

Hoàng Phát Lighting – đại lý phân phối đèn led dây uy tín trên toàn quốc, là đơn vị uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn cho công trình chiếu sáng của mình. Tại đây, các chuyên viên kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến đèn led dây giúp bạn có trải nghiệm hoàn hảo khi đến với chúng tôi.

LỜI KHUYÊN

Chúng tôi mang đến cho bạn các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, sản phẩm, màu sắc ánh sáng. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những sản phẩm mang giá trị sống đẳng cấp đến không gian nhà ở, công trình của bạn tại Hoàng Phát Lighting nhé.

Tagged:

About The Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *